เมนูยัดไส้
ทุกอย่างถูกอัดแน่นเต็มอิ่มในครัวของกาย เฟียร์รี่ ขณะที่เชฟอดัม โซเบลกำลังทำปลาหมึกยัดไส้เอ็นดูญา เชฟอาร์ตี้ เซอร์เกร่าก็แบ่งปันขนมจีบเห็ดของเธอ ส่วนเชฟลี แอนน์ หว่องทำเกี๊ยวหม่าโผวเนื้อแกะ และเชฟแอรอน เมย์ก็เสิร์ฟเบนเยต์ไส้คาราเมลเค็ม