ครัวบ้านไร่ของกาย เฟียร์รี่
กายจัดมื้อหรูด้วยต้นทุนต่ำ เชฟบรุก วิลเลียมสันทำหอยแมลงภู่ เอริก อัดเจปงทำแองโชวีทอด และแอนโทเนีย ลาฟาโซทำสะโพกไก่อบ และเชฟไมเคิล โวลตาจจิโอทำแคนดี้บาร์แปงโอช็อกโกลา