ซิตรัสเจิดจรัส
กาย เฟียร์รี่ฉลองผลไม้ซิตรัส ขณะที่เชฟเชอร์ลีย์ ชองทำไก่ส้มของคุณจี้ เชฟลอเรน่า การ์เซียทำทอสตาด้าเซบิเชกุ้ง เชฟเทรซี่ เดส์ฌาร์แดงส์เสิร์ฟปลากะพง และเชฟโจนาธาน แว็กซ์แมนทำลูกเป็ดเสรีภาพทั้งตัว