รวมจานเด็ด
กาย เฟียร์รี่ตามหาเมนูเด็ด เชฟเชอร์ลีย์ ชองทำแพนเค้กต้นหอมมังสวิรัติ เชฟลอเรน่า การ์เซียเสิร์ฟค็อกเทลชิคาริต้าสับปะรดให้เราชิม และเชฟเทรซี่ เดส์ฌาร์แดงส์ทำอกเป็ดแสนอร่อยกับรูบาร์บ