ภูตในขวด
หลังเจอเหตุฆาตกรรมโหดพนักงานปั๊มน้ำมันสองคนและภรรยาถูกยิงตาย นิคและแฮงค์คิดว่าฮุนด์เยเกอร์ผู้เป็นสามีที่หนีออกจากที่เกิดเหตุพร้อมเด็กที่กำลังหวาดกลัวอาจเป็นคนร้าย แต่กลับพบว่าฮุนด์เยเกอร์คนนั้นจับตัวเด็กสาวไว้เพราะเธอฆ่าพ่อแม่ตัวเอง