ชมรมอสรพิษเร้นลับ
แมนดี้เข้าร่วมชมรมอสรพิษเร้นลับ ซึ่งมีเป้าหมายในการอัญเชิญเทพโบราณมาช่วยเหลือเหล่าเด็กเนิร์ดจากการถูกกลั่นแกล้ง