ตัวตลกสยดสยอง / โกลาหลอลหม่าน
บิลลี่กับแมนดี้ค้นคว้าข้อมูลทำรายงานประวัติศาสตร์ด้วยการเดินทางข้ามเวลาและเปลี่ยนแปลงหน้าประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล / บิลลี่ถูกนำพาข้ามมิติไปยังวัลฮัลลาโดยไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่กริมและแมนดี้ต้องพบเจอกับคนที่น่ากวนโอ๊ยยิ่งกว่าบิลลี่