บิลลี่เคราดก / คนมีกึ๋น
เมื่อบิลลี่ใช้น้ำยาใส่ผมของกริมมากเกินไป เขาก็ค้นพบว่าแม้แต่สิ่งที่มีประโยชน์ก็อาจมีผลข้างเคียงที่น่ากลัวได้ / บิลลี่ขโมยความกล้าของแมนดี้เพื่อเผชิญหน้ากับสเปิร์ก ขณะที่แมนดี้ได้เรียนรู้ว่าความแข็งแกร่งมาจากภายใน