คำสาปมัมมี่ / ของเล่นไม่เป็นของตาย
บิลลี่ถูกคำสาปของมัมมี่ตามรังควาน / กริมเสกให้เหล่าตุ๊กตุ่นไดโนโบนอยด์มีชีวิตขึ้นมาเพื่อที่บิลลี่จะได้บอกลาเป็นครั้งสุดท้าย แต่ของเล่นเหล่านี้ยังไม่พร้อมจะถูกทิ้ง