การผจญภัยสุดสยองของบิลลี่กับแมนดี้
บิลลี่ผู้ร่าเริงกับแมนดี้ผู้เฉยชากลายเป็นเพื่อนสนิทกับยมทูตแห่งความตายหลังจากชนะการแข่งขันในนรกกับผู้ส่งสารแห่งความตาย