หมาน้อยในฝัน / กระหายอำนาจ
กริมสร้างสุนัขที่สมบูรณ์แบบให้บิลลี่ แต่เจ้าสุนัขกลับมีความคิดเป็นของตัวเองว่าใครกันแน่ที่เป็นเจ้านาย / เมื่อบิลลี่ขายเคียวของกริมให้เออร์วินไปโดยไม่ได้ตั้งใจ พลังอำนาจของเคียวก็ทำให้เขาหลงมัวเมา