จอห์น ปอลที่ 2 - นักกีฬาของพระเจ้า
ชายที่มีรูปร่างภายนอกน่าเกรงขามแต่ก็เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณอันลึกซึ้ง สมเด็จพระสันตะปาปาจอห์น ปอลที่ 2 ทรงได้รับเลือกด้วยเป้าหมายที่จะนำพาศาสนจักรเข้าสู่สหัสวรรษที่สาม