อาชีพสุดขั้ว
โด่งดังจากการดำน้ำลงแม่น้ำตามปลาและล่องแก่งอย่างกล้าหาญพร้อมอปกรณ์ทำเอง ออซ ชนารัฐ หรือที่รู้จักในชื่อ นักตกปลากรุงเทพ กับภารกิจเพื่อสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยตกปลาที่แปลกประหลาดและดุร้ายที่สุดในประเทศไทย