เลี้ยงกลางแจ้ง
เกียดา เดอ ลอเรนติส มุ่งหน้าไปปาล์มสปริงส์ แคลิฟอร์เนียกับลูกสาวและแฟนหนุ่มเพื่อสนุกกับแสงแดดช่วงสุดสัปดาห์ เกียดาจัดงานเลี้ยงกลางแจ้งริมสระน้ำด้วยพาสต้าปิกนิก แซนด์วิชสเต๊กเนื้อใบบัวทำเอง และบราวนี่เนยอัลมอนด์