จานโปรดครอบครัว
เกียดา เดอ ลอเรนติสกำลังทำสูตรอาหารจานโปรดของครอบครัว รวมถึงญ็อกกีกับซอสเนยไธม์ซึ่งป้าราฟฟี่ก็ทำที่บ้านเหมือนกัน เกียดาแวะไปหาแม่ที่โรมด้วย ขณะที่ทำหนึ่งในเมนูโปรดของแม่เธอ มะเขือเทศยัดไส้ของเวโรนิก้า