พิซซ่ากับพาสต้าเบื้องต้น
เกียดา เดอ ลอเรนติส และเจด ลูกสาวของเธอรักการทำพิซซ่าและพาสต้าที่บ้านมาก พวกเธอร่วมมือกันทำพิซซ่าชีสสไตล์ชิคาโก และจับคู่กับสปาเกตตีฤดูร้อนกับเลมอนซูกินี สำหรับของหวาน ซันเดเลมอนและสตรอว์เบอร์รี