เพื่อนกินมื้อเที่ยง
เจด ลูกสาวของเกียดา เชิญเพื่อนๆ มากินมื้อเที่ยงหลังเลิกเรียน เกียดาจึงทำเมนูที่เป็นมิตรกับเด็ก ด้วยแซนด์วิชไก่พาร์เมซาน สลัดครีมแตงกวา และซันเดช็อกโกแลตเนยถั่ว