เมนูลองชิมของเกียดา
เกียดา เดอ ลอเรนติสสร้างสรรค์ดัดแปลงเมนูชิมอาหารจานเล็ก จุดหักมุมคือแต่ละเมนูมีเฟนเนล อย่างสลัดซิตรัสเฟนเนล แซลมอนย่างกระทะกับพูเรเฟนเนล เค้กเฟนเนลอัปไซด์ดาวน์ และมาร์ตินี่เฟนเนลที่ทำจากวอดก้าเฟนเนล