ค่ำคืนแห่งดวงดาว
เกียดา เดอ ลอเรนติสจัดงานค็อกเทลธีมดวงดาวที่มีนักโหราศาสตร์คอยให้ความบันเทิงแก่แขก มีเมนูมีคำเล็กๆ อย่างอินทผลัมพันเบคอนกรอบกับครีมเลมอนโหระพา ครอสตินี่กับริคอตต้า และคุกกี้ช็อกโกแลตอะมาเร็ตติ