ของว่างสี่อันดับแรกวันแข่ง
เกียดา เดอ ลอเรนติสใส่ลูกเล่นพิเศษให้ของว่างสี่อันดับแรกที่ถูกขอมากที่สุดในวันแข่งกีฬา ปีกไก่อบแบบเกาหลี ชิลลี่ถั่วเลนทิลและโฮมินีแบบฝรั่งเศส มันฝรั่งจิ๋วอบ และพิซซ่าจิ๋วเห็ดย่างกับเคล