ภาพรวม
ทุกคนเตรียมตัวถ่ายภาพหมู่ประจำปี ในขณะที่แม็คและบลูพยายามค้นหาคำตอบเกี่ยวกับภาพถ่ายน่าสงสัยจากในอดีต