ดาวรุ่งพุ่งแรง เวย์น รูนีย์และเจอร์เมน เพนแนนท์ เปิดตัวในพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าประทับใจ แต่เมื่อเงินหลั่งไหลเข้ามาในลีก ชื่อเสียงสดใหม่ของพวกเขามาพร้อมกับดักที่ไร้จุดสิ้นสุด