เจ้าของชาวต่างชาติคนแรกของพรีเมียร์ลีกมาถึงเชลซีเพื่อแสวงหาความสำเร็จในทันที อีกด้านหนึ่งของตาราง ลีดส์ ยูไนเต็ดต้องดิ้นรนรักษาฟอร์ม เมื่อการตัดสินใจทางการเงินที่มีความเสี่ยงสูงย้อนกลับมาเล่นงานพวกเขา