พื้นที่สงคราม: แบร์ กริลส์ พบประธานาธิบดีเซเลนสกี
แบร์ กริลส์เดินทางไปยังยูเครนเพื่อพบกับโวโลดีเมียร์ เซเลนสกีที่กรุงเคียฟ และผู้กล้าหาญที่อาศัยอยู่ในเขตสงคราม