หมอมัจจุราช
หลังจากสัปดาห์สุดโหดที่ห้องผ่าตัด ดันทช์ถูกระงับสิทธิ์ของเขาไว้ระหว่างรอผลตรวจสารเสพติด ชูการ์ตต่อสู้เพื่อคำฟ้อง