อาหาร
แคร์รี่ หว่องคนสวยและเอลวิน อึ้งสุดหล่อมาเยือนเคลอง และพูดคุยอย่างตรงไปตรงมากับคริส โดยที่ไม่รู้เลยว่าแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ย่องมาข้างหลังแล้ว จางเจิ้นเสวียน เพื่อนเก่าของพวกเขานั่นเอง