โทนี่ ซุนและคิม อึ้ง
เข้าครัวกับคริสกลับมาแล้ว คราวนี้อยู่กันที่เคลองลอยน้ำ คริสชวนโทนี่ ซุน หัวหน้าวงบอยแบนด์ไต้หวัน 5566 กับคิม อึ้งผู้แสนจะสดใส ที่แสดงร่วมกับโทนีในละครเรื่องเวสต์ไซด์สตอรี่ มาเปิดซีรีส์ใหม่นี้