หวงปี้เหริน เหยาเหวินหลง ซ่งจื่อเจี๋ย และหงหลิง
นักแสดงหลักจาก "ยัวร์เวิลด์อีสไมน์" กลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะแขกรับเชิญของคริส ลีตอนนี้ ขณะที่ซีรีส์เรื่องดังกล่าวถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของวงการละครจีนกลางในประเทศ พวกเขายังมีละครท้องถิ่นเรื่องใดที่ประทับใจไม่รู้ลืมอีกบ้าง