ส่วนสูงนอกสายตา / อดีตอันดูดดื่ม / ผมมหาภัย
เมื่อเพื่อนของเด็กซ์เตอร์ตัวสูงขึ้นหมด ยกเว้นเขา เขาเลยตัดสินใจทำให้ตัวเองสูงขึ้น / เด็กซ์เตอร์ในวัยชราหวนคิดถึงวันวานแสนสุขในห้องทดลอง / ดีดีตัดผมแกละของเธอข้างหนึ่ง เด็กซ์เตอร์เลยให้น้ำยาปลูกผมเพื่อแก้ไขมัน