ยูโดคลั่ง / บทกวีพิชิตใจ / พี่สาวนกกระจอกเทศ
เมื่อดีดีใช้ท่ายูโดใส่เด็กซ์เตอร์ เขาก็เรียนรู้ที่จะสู้กลับ / เด็กซ์เตอร์ตกหลุมรักสาวที่โรงเรียนและพยายามเอาชนะใจเธอ / ดีดีเกิดอยากได้นกกระจอกเทศที่สวนสัตว์มาเป็นของตัวเอง