ระบบพี่สาวผิดพลาด / ขโมยสัญญาณ / ห้องสมุดของเด็กซ์เตอร์
ดีดีบังเอิญทำห้องแล็บไฟดับ และต้องทำตัวเป็นห้องแล็บทั้งหมดของเด็กซ์เตอร์เพื่อไม่ให้เขาจับได้ / พ่ออยากได้สัญญาณทีวีดีๆ เด็กซ์เตอร์เลยแอบขโมยเคเบิลทีวีเพื่อให้พ่อมีความสุข / เด็กซ์เตอร์ได้อำนาจควบคุมห้องสมุด