เด็กซ์เตอร์ ยอดคนเถื่อน / ไฟฟ้าหัวมัน / ภาพคมชัด
เด็กซ์เตอร์จอมป่าเถื่อนพยายามผจญภัยไปให้ถึงห้องน้ำ / เมื่อเด็กซ์เตอร์ค้นพบพลังของมันฝรั่ง เขาก็เดินสายไฟห้องทดลองใหม่ให้ใช้พลังงานจากหัวมัน / เด็กซ์เตอร์ไม่อยากใส่แว่นตาอีกต่อไป เขาจึงทำการผ่าตัดเลเซอร์ที่ตา