ห้องทดลองแห่งอนาคต / อีสุกอีกใส / เปิดท้ายขายของ
เด็กซ์เตอร์นำเสนอสิ่งประดิษฐ์ยิ่งใหญ่ที่จะใช้ในห้องทดลองสมัยใหม่ให้นักวิทยาศาสตร์หน้าใหม่ฟัง / เด็กซ์เตอร์ป่วยเป็นอีสุกอีใส / ครอบครัวเปิดท้ายขายของ สิ่งประดิษฐ์ชิ้นหนึ่งของเด็กซ์เตอร์ตกไปอยู่ในมือของแมนดาร์ค