โลกในหนังสือการ์ตูน / ตอนของพ่อครั้งที่สาม / โรโบเด็กโซ 3000
เมื่อการอ่านหนังสือการ์ตูนผจญภัยไม่ตื่นเต้นพอสำหรับเด็กซ์เตอร์ เขาจึงสร้างเครื่องจักรเพื่อสร้างการผจญภัยของตัวเอง / พ่อออกเดินทางไปสนามกอล์ฟเพื่อเตรียมตัวหวดลูก / เด็กซ์เตอร์สร้างหุ่นยนต์เด็กโซ 3000 ที่ใหญ่กว่าและดีกว่า