เด็กชายชื่อซู / หุ่นยนต์หนีออกจากบ้าน
แมนดาร์คเปิดเผยว่าต้นกำเนิดความโกรธของเขามาจากการถูกตั้งชื่อว่าซูซานและถูกเลี้ยงดูโดยพ่อแม่ฮิปปี้ที่ไม่สนเรื่องวิทยาศาสตร์ / หุ่นยนต์สามตัวของเด็กซ์เตอร์หนีออกจากห้องทดลองเพื่อมีชีวิตที่ดีขึ้นและวิ่งพล่านไปทั่วเมือง