ไวรัสแมนดาร์ค / ตอนของดีดี / ห้องน้ำหญิง
แมนดาร์คดาวน์โหลดตัวเองลงในคอมพิวเตอร์ของเด็กซ์เตอร์ เด็กซ์เตอร์ต้องอัปโหลดตัวเองเพื่อสู้กับไวรัสตัวนี้ / เด็กซ์เตอร์ไล่ดีดีออกจากห้องแล็บอีกครั้ง / แผนผังล้ำค่าของเด็กซ์เตอร์ถูกหยิบผิดเข้าไปในห้องน้ำหญิง