เรื่องรักยุค 80 / ตอนของพ่อกับแม่ / กลิ่นของชัยชนะ
ย้อนกลับไปในยุค 80 ที่แม่ต้องต่อสู้กับโรคกลัวเชื้อโรคและคนซกมกที่จะกลายเป็นรักแท้ของเธอในวันหน้า / แม่กับพ่อกำลังเล่นสแคร็บเบิลจนเริ่มกล่าวหากันเอง / กองทัพบุกห้องแล็บของเด็กซ์เตอร์