นักข่าวคนหนึ่งติดต่อหาซาบุโร่เกี่ยวกับเรื่องวิกฤต แต่ถูกฆาตกรรมก่อนที่จะได้คุยกัน ทีมสืบเรื่องราวจากรูปถ่ายและคำว่า "อลิซ" รูปถ่ายนำพวกเขาไปยังบ้านที่เพิ่งมีคนย้ายออกไป ทีมสืบลึกลงไปและสงสัยว่ารัฐบาลกำลังปกปิดอะไรอยู่