ชีวิตน้องหมา
คริสตินาช่วยพ่อแม่น้องหมาเฟรนช์บูลด็อก แดนนี่และนิโคล สร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่ให้ความบันเทิงแก่เพื่อนสองและสี่ขาของพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือจากผู้สื่อสารสัตว์เลี้ยง คริสตินาและจอชสร้างความผูกพันที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับสุนัขของพวกเขา