บ้านที่มีอ้อมกอดอันอบอุ่น
คริสตินาและเจมส์กลับมาเยี่ยมลูกค้าที่อยากเอาความเป็นเซนมาสู่ส่วนอื่นๆ ของบ้านด้วยการรีโนเวตห้องน้ำทั้งสองห้อง คริสตินาวางแผนจัดปาร์ตี้ริมสระกลางแจ้งที่สมบูรณ์แบบให้ผู้รับเหมาไมค์และครอบครัวของเขาด้วย