ห้องน้ำใหม่ ลูกคนใหม่
ลูกค้าที่เรียกใช้ซ้ำหมายถึงลูกค้าที่มีความสุข คริสตินาตื่นเต้นที่จะปรับปรุงห้องน้ำหลักของจีน่ากับเอริคให้เข้ากับการรีโนเวตในห้องครัวของพวกเขา แคสซี เพื่อนคริสติน่ากำลังจะมีลูก และขอความช่วยเหลือจากเธอในการเปลี่ยนห้องนอนสำรองให้เป็นห้องเลี้ยงเด็ก