บรรยากาศแบบพักร้อน
คริสตินาช่วยเทอร์รีและแซมสร้างห้องนอนใหญ่สไตล์รีสอร์ตห้าดาวที่มีห้องน้ำขนาดใหญ่ขึ้นสองเท่าและตู้เสื้อผ้าวอล์กอินที่กว้างขวาง และเพื่อประหยัดงบ เจมส์และคริสตินาสร้างผนังแผ่นไม้บากแบบดีไอวาย