ห้องมาสเตอร์ริมทะเล
โจนาธานกับดรูวสร้างห้องมาสเตอร์ที่ไม่เหมือนใครให้เอริคและลินด์ซีย์ เบนเน็ตต์จากเดสเซิร์ทฟลิปเปอส์ เป็นผู้ตัดสิน ผู้ชนะจะได้เล่นกับเพนกวิน