นาฬิกาหมึก
ณ เมืองท่าอันสงบสุขแห่งหนึ่ง เบ็นไม่เพียงแต่จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูยุคโบราณอย่างสตีม สมิธและสัตว์ที่สร้างขึ้นมาตัวล่าสุดอย่าง คลอคโตปัส รวมทั้งสิ่งที่เขากลัวสุดๆอย่างปลาหมึกด้วย