แหล่งจุดกำเนิดพลังเวทมนตร์
เกวนได้นำทีมไปยังมิติแห่งเวทมนตร์ แต่แล้วความหวังเดียวในการเอาชีวิตรอดกลับไปของพวกเขาก็ดันไปตกอยู่ในมือของศัตรูเก่าของเธอ ชาร์มแคสเตอร์