เพอเพล็กซาฮีดอน
เบ็น เคลวิน และเกว็นแข่งขันกับแอ็กเกรกอร์บนดาวเคราะห์เทียมอันลึกลับที่ออกแบบมาและป้อนคำสั่งให้มันทำลายใครก็ตามที่เข้ามาข้างในดาวเคราะห์แห่งนี้