แผนที่อมตะ
เพื่อหยุดยั้งไม่ให้แอ็กเกรเกอร์ได้ครอบครองแผนที่อันล้ำค่า เบ็นและทีมของเขาได้ออกเดินทางไปยังดาวเคราะห์สุดแปลกประหลาดที่ซีกนึงเป็นน้ำแข็งและอีกซีกเป็นไฟหลอมเหลว