จดบันทึกการกระทำ
เบ็นรู้สึกกังวลเมื่อเขาเริ่มรู้ตัวว่าตัวเองกำลังสูญเสียการควบคุมออมนิทริกซ์ เกว็นและเคลวินจึงต้องค้นหาคำตอบให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่เขาจะทำร้ายตัวเองหรือใครก็ตามที่ขวางทางเขา