การเดินทางรอบโลกสู่ชายหาด
สามีภรรยาต้องย้ายบ้านเพราะงาน พร้อมกับครอบครัวที่มีสมาชิกเจ็ดคนจากญี่ปุ่นไปยังนอร์ฟอร์ก เวอร์จิเนีย หลังจากเห็นภาพถ่ายชายหาดระหว่างการหาข้อมูล พวกเขาก็ตั้งปณิธานว่าต้องหาบ้านริมน้ำให้ได้