ล่าบ้านริมน้ำ
เอริคและแทนย่าอาศัยอยู่ที่เวคฟอเรสต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนากับลูกๆ ทั้งสามคน เมื่อพวกเขารู้สึกเหนื่อยกับชีวิตแผ่นดินใหญ่ พวกเขาจึงอยากย้ายไปอยู่ในชุมชนชายฝั่งของแฮมสเตดและวางแผนว่าจะซื้อเรือสักลำ พวกเขาจึงอยากได้บ้านสักหลังที่ติดกับแหล่งน้ำ